2905 - 2023

Công ty cổ phần cấp nước Phú Hoà Tân tham gia tuần lễ khoa học công nghệ và sáng tạo ngành cấp nước tại Tổng công ty cấp nước Sài Gòn TNHH MTV

   Trong một nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và áp dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân (Công ty) đã tham gia Tuần lễ Khoa học Công nghệ và sáng tạo ngành cấp nước tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO). Sự kiện này diễn ra từ ngày 22 đến 25 tháng 05 năm 2023 và đã thu hút sự quan tâm lớn từ các đơn vị cấp nước cũng như các đơn vị hợp tác.
   Công ty đã tham gia Tuần lễ Khoa học Công nghệ với mục tiêu chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những thành tựu đạt được trong lĩnh vực cung cấp nước sạch. Đồng thời, công ty cũng mong muốn học hỏi từ những đối tác và các chuyên gia hàng đầu trong ngành để nâng cao hiệu quả hoạt động và tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến.
   Ngoài việc tham gia diễn đàn, Công ty Cấp nước Phú Hoà Tân cũng đã trưng bày sản phẩm Bộ điều khiển áp lực tự động trong Tuần lễ Khoa học. Triển lãm này là cơ hội để công ty giới thiệu các giải pháp mới, thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại mà công ty đã áp dụng trong quá trình cung cấp nước sạch. Công ty đã có cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ hợp tác mới với các chuyên gia và đơn vị trong ngành. Sự tương tác này không chỉ thúc đẩy sự phát triển công nghệ mà còn góp phần tạo ra những giải pháp tối ưu hơn trong việc cung cấp nước sạch cho cộng đồng. Sự tham gia và trình bày sản phẩm tại Triển lãm trong Tuần lễ Khoa học Công nghệ là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Công ty Cấp nước Phú Hoà Tân. Công ty hy vọng rằng những thành tựu và kinh nghiệm từ Tuần lễ Khoa học Công nghệ này sẽ tiếp tục được áp dụng và mang lại lợi ích lớn cho cộng đồng và môi trường.
   Bên cạnh đó, công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân đã vinh dự được nhận giải nhất tại Tuần lễ Khoa học Công nghệ và Sáng tạo tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO). Giải thưởng này là một sự công nhận to lớn cho những nỗ lực và thành tựu của công ty trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến và sáng tạo trong lĩnh vực cung cấp nước sạch. Nhận giải thưởng này là một động lực mạnh mẽ cho Công ty tiếp tục đổi mới và đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ và sáng tạo trong hoạt động kinh doanh. Công ty cam kết tiếp tục nỗ lực để mang đến những giải pháp tiên tiến. và hiệu quả hơn, góp phần đáng kể vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường thông qua việc cung cấp nước sạch cho cộng đồng. Việc nhận giải thưởng trong Tuần lễ Khoa học Công nghệ và Sáng tạo tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn là một thành tựu đáng tự hào và khẳng định vị thế của Công ty trong ngành cấp nước. Đồng thời, nó cũng là động lực để công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành cấp nước.
   Sự tham gia tích cực của Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân cũng như các Công ty cấp nước khác trong Tuần lễ Khoa học Công nghệ tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn đã khẳng định tầm nhìn và cam kết của các công ty trong việc áp dụng công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch. Công ty hy vọng rằng thông qua sự hợp tác và giao lưu, ngành cấp nước sẽ ngày càng tiến xa hơn trong việc đáp ứng nhu cầu cung cấp nước sạch cho cộng đồng và bảo vệ môi trường.


Khai mạc Tuần lễ Khoa học công nghệ và Sáng tạo 
tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV

Sáng kiến “Bộ điều khiển áp lực tự động” của Công ty Cổ phần cấp nước Phú Hoà Tân
Ttrình bày tại sảnh của tuần lễ Khoa học Công nghệ và Sáng tạo
 tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV


Những sáng kiến được trình bày tại sảnh của tuần lễ
Khoa học Công nghệ và Sáng tạo tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV


Ban giám đốc, trưởng phòng ban tại Tuần lễ Khoa học Công nghệ và Sáng tạo
tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV 


Ông Nguyễn Văn Mạnh - Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân 
Trình bày Sáng kiến của Công ty tại hội nghị


Công ty Cổ phần Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân 

Vinh dự nhận giải Nhất về sáng kiến tại hội nghị
Tấn Thịnh