0212 - 2023

Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về Pháp Luật cho cán bộ, công nhân viên, người lao động tại đơn vị.

     Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam - 09/11. Ngày 02/12/2023, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tổ chức buổi tập huấn kiến thức pháp luật cho CBCNV tại các Phòng, Đội nhằm bồi dưỡng kiến thức về pháp luật, kỹ năng áp dụng các qui định nhà nước trong công tác ngành cấp nước, kỹ năng đàm phán xử lý vi phạm bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, mối quan hệ về hợp đồng liên quan đến việc cung cấp và sử dụng nước.
     Hội nghị tập huấn còn hỗ trợ kiến thức cho nhân viên tác nghiệp ngoài hiện trường về kiến thức pháp luật liên quan đến công tác biên đọc chỉ số nước, giải quyết các khiếu nại, thu tiền nước, xử lý vi phạm khi sử dụng nước.
     Với phương pháp tuyên truyền pháp luật song song lồng ghép các vấn đề thực tế, các dẫn chứng, Thạc sĩ – Luật sư Lê Minh Nhật, giảng viên của hội nghị đã đưa ra các trường hợp và tình huống cụ thể đã và đang diễn ra tại đơn vị, nhằm làm rõ hơn các văn bản pháp luật được ứng dụng phù hợp cho từng trường hợp.
     Qua buổi tập huấn, tất cả cán bộ, người lao động đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản, thiết thực và đã hiểu rõ hơn về các nội dung cơ bản của Bộ luật Lao động, Luật An toàn, Luật dân sự, được nghe phân tích, đánh giá về thực tế thực hiện ở các doanh nghiệp; được trao đổi về những khó khăn, vướng mắc tại đơn vị. Nội dung tập huấn bám sát thực tế bằng các ví dụ, trao đổi cụ thể, dễ hiểu. Mong rằng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều lớp tập huấn như vậy để giúp cán bộ, người lao động nắm hơn về pháp luật để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình và phục vụ tốt hơn trong công tác chuyên môn tại đơn vị.


CBCNV Công ty tham dự tập huấn kiến thức Pháp luật năm 2023 và tham gia trả lời, thảo luật các tình huống cụ thể



Thạc sĩ,luật sư Lê Minh Nhật chia sẻ kiến thức pháp luật cho CBCNV Công ty.
Phạm Trần Hoàng Văn