1306 - 2019

Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân ứng dụng mạng xã hội Zalo vào công tác chăm sóc khách hàng

     Zalo hiện tại là ứng dụng hầu hết được khách hàng sử dụng như phương tiện thông tin, liên lạc miễn phí thông qua kết nối internet, 3G, 4G. Với tiện ích tiếp cận khách hàng nhanh chóng, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân (Công ty) đã xây dựng Cổng thông tin Zalo Official Account (Zalo OA) trên ứng dụng Zalo để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn.
      Sử dụng Zalo OA, khách hàng có thể thực hiện yêu cầu của mình thông qua điện thoại, máy tính có kết nối internet và tra cứu được các tiện ích như: gọi đường dây nóng, tra cứu hướng dẫn đăng ký các dịch vụ tại công ty, tra cước hàng tháng, xem lịch đọc số, lịch thu tiền, lịch sử sử dụng nước, các hình thức thanh toán tiền nước. Việc phát triển thông tin trên Zalo là một trong nhiều chương trình nhằm hướng đến xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại và hiệu quả, tăng tính phục vụ người dân và doanh nghiệp.
     Nhằm đưa Zalo OA phổ biến rộng rãi đến khách hàng, Công ty đã có các chương trình truyền thông, quảng bá tuyên truyền rộng rãi đến khách hàng thông qua nhiều hình thức như tuyên truyền trên Website, phát tờ rơi…. Ngoài ra, tại các quầy giao dịch tại Công ty luôn có nhân viên hướng dẫn hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu.
     Việc triển khai hoạt động này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho Công ty trong việc triển khai nhiều tiện ích hướng tới khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian tra cứu các thông tin về dịch vụ cấp nước mà khách hàng quan tâm. Đồng thời, ứng dụng tạo bước chuyển biến, nâng cao hình ảnh thương hiệu của Công ty.



Cổng thông tin Zalo Official Account Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân

                


Các tiện ích trên cổng thông tin Zalo Official Account Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân

                 

Tra cứu các thông tin khách hàng thông qua tin nhắn trên Cổng thông tin Zalo Official Account Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân
Phùng Xuân Trung