1208 - 2013

Giọt máu nghĩa tình của CBCNV Phú Hoà Tân

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao thượng, thể hiện sự cảm thông với những cảnh đời bất hạnh và niềm hạnh phúc lớn lao cho chính bản thân mình khi được giúp đỡ mọi người.

Hiểu được ý nghĩa đó, sáng ngày 30/7 vừa qua, Phuwaco phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tổ chức buổi hiến máu nhân đạo với hơn 40 CBCNV tham gia. Đây là chương trình vận động thường xuyên của Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty.

Hưởng ứng tinh thần “Hãy chung tay vì một cộng đồng không thiếu máu” Phuwaco đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, vận động người lao động với tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ cộng đồng. Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào “Hiến máu nhân đạo” cùng truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” CBCNV Phuwaco đã tích cực, hăng hái tham gia chương trình.

Qua mỗi phong trào như thế này, biết bao người bệnh được truyền máu, mỗi phút giây trôi qua có biết bao người được cứu bằng giọt máu nghĩa tình của những người không quen. Nhờ đó, xã hội đẹp hơn, đáng sống hơn với mỗi con người.

Bà Vũ Phương Thảo – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty tham gia hiến máu.

Ông Phạm Khương Thảo – Giám đốc Công ty đang tham gia hiến máu

Phùng Xuân Trung