1105 - 2016

Hội nghị người lao động Công ty cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân năm 2016

     Thực hiện qui chế dân chủ cơ sở, ngày 28 tháng 4 năm 2016, Công ty cổ phần cấp nước Phú Hòa Tân đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016 tại hội trường Công ty. Tham dự Hội nghị có ông Tô Trung Dũng - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, ông Lý Kim Ngân – Chủ tịch HĐQT Phú Hòa Tân, Ban Giám đốc và hơn 200 CBCNV Công ty tham dự.
     Tại hội nghị Giám đốc đã trả lời những thắc mắc kiến nghị của người lao động về công tác sản xuất kinh doanh, trang bị phương tiện, cải thiện điều kiện làm việc, các chế độ, chính sách v.v… Qua đó, thống nhất tăng một số khoản chi phúc lợi cho người lao động như tham quan gần, tham quan xa, các khoản trợ cấp về cưới hỏi, quà thiếu nhi,...
     Cũng trong Hội nghị, Giám Đốc và NLĐ đã cùng trao đổi, chia sẻ những khó khăn của Công ty phải đối mặt như việc thực hiện giảm thất thoát nước, thiếu vốn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là trong công tác xây dựng cơ bản. Với vai trò lãnh đạo, Giám đốc mong muốn toàn thể CBCNV hiểu rõ những khó khăn chung của đơn vị để cùng nhau đoàn kết, vượt khó hoàn thành nhiệm vụ công tác, xây dựng Công ty ngày một phát triển hơn.
     Phát biểu tại hội nghị, Ông Tô Trung Dũng, Chủ tịch Công đoàn TCT đã đánh giá cao tinh thần làm việc giữa Ban lãnh đạo và tập thể NLĐ Công ty, thể hiện sự tích cực trong nhận thức của NLĐ về trách nhiệm cũng như sự quan tâm, chia sẻ các vấn đề chung của đơn vị. Qua đó, ghi nhận các kiến nghị của Công ty đối với Tổng Công ty để trình Ban lãnh đạo có hướng tháo gỡ khó khăn giúp cho đơn vị nói riêng và Tổng Công ty nói chung cùng hoàn thành nhiệm vụ SXKD, nhiệm vụ chính trị năm 2016.
     Sau gần 03 giờ làm việc, Hội nghị đã trao đổi và thống nhất thông qua Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016; các khoản mục chi phúc lợi; nội dung phát động thi đua và cùng ký kết giao ước thi đua năm 2016 giữa Giám đốc với Chủ tịch Công đoàn và lãnh đạo các phòng, ban, đội trong Công ty.
Hội Nghị cũng đã thống nhất danh sách 15 thành viên đại diện cho tập thể NLĐ tham gia đối thoại định kỳ của Công ty năm 2016 và bầu ban thanh tra nhân dân của Công ty nhiệm kỳ 2016 -2018 gồm 05 thành viên: Ông Quách Thanh Vinh, Ông Nguyễn Văn Mạnh, Ông Trần Ngọc Phong, Bà Huỳnh Thị Thùy Nương, Ông Trần Chí Kiên.
     Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị NLĐ:

 

 

 
 
CBCNV Công ty có ý kiến tại Hội nghị
 

 
Đại diện các Phòng Ban Đội ký kết Giao ước thi đua.
 


Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cùng lãnh đạo các Phòng Ban Đội quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2016.
 
Trần Thị Thanh Nga