0104 - 2014

Hội nghị “Tập huấn và chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý chất lượng công trình cấp nước”

Ngày 15 tháng 3 vừa qua, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã phối hợp với Công ty CP Cấp nước Phú Hòa Tân và Công ty TNHH MTV Công trình Giao thông Công chánh tổ chức hội nghị “Tập huấn – chia sẻ kinh nghiệm trong Quản lý chất lượng xây dựng công trình cấp nước” tại Khách sạn Imperial Vũng Tàu.

Hôi nghị diễn ra, với sự tham gia 167 đại biểu đến từ các đơn vị như Công ty Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu, lãnh đạo Tổng công ty và các phòng ban, đại diện các Công ty CP, Công ty thành viên và các đơn vị cung cấp sản phẩm ngành nước.

Ông Trần Đình Phú Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị “Tập huấn và chia sẻ kinh nghiệm trong Quản lý chất lượng xây dựng công trình cấp nước” nhận được nhiều sự quan tâm của khách mời. Thông qua 8 bài tham luận với nội dung phong phú, da dạng … đến từ các đơn vị, các bài tham luận đã chia sẻ và cung cấp nhiều thông tin quý giá, nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc Quản lý chất lượng xây dựng công trình.

Đại biểu tham dự tại Hội nghị

Đây là những thông tin, kiến thức được đúc kết từ thực tế làm việc của đơn vị cấp nước. Do vậy, những chia sẻ này góp phần quan trọng trong việc định hướng đúng và quản lý tốt hơn đối với các đơn vị cấp nước hiện nay.

Song song đó, Hội nghị cũng có buổi tập huấn các Quy định hiện hành về quản lý chất lượng công trình, do đại diện lãnh đạo Cục Giám định Nhà nước và Chất lượng Công trình Xây dựng phổ biến, bao gồm: Nghị định số 15/2013/NĐ-CP, Thông tư số 10/2013/TT-BXD, Thông tư số 13/2013/TT-BXD.

Đây là những quy định hiện hành của nhà nước về quản lý chất lượng công trình, do vậy, buổi tập huấn đã đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt và phổ biến những kiến thức hữu ích, kịp thời, thiết thực giúp cho các lãnh đạo các đơn vị nắm rõ quy định của nhà nước, từ đó triển khai thực hiện đúng.

Kết thúc chương trình tập huấn, 167 đại biểu là lãnh đạo Tổng Công ty và các đơn vị đã nhận Chứng chỉ “hoàn thành khóa tập huấn, phổ biến triển khai thực hiện Nghị định số 15/2013/NĐ-CP ngày 06/2/2013 của Chính phủ về Quản lý chất lượng công trình xây dựng” do Trung tâm Phát triển Công nghệ Quản lý và Kiểm định xây dựng cấp.

Ông Trần Đình Phú Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn đón nhận Chứng chỉ về QLCLCTXD

Tập thể cán bộ Công ty CPCN Phú Hoà Tân đón nhận Chứng chỉ về Quản lý chất lượng công trình xây dựng

Đại biểu tham dự tham quan triển lãm thiết bị ngành nước

Nguyễn Văn Đắng