1611 - 2018

Họp mặt chia tay công nhân viên nghỉ hưu

     Họp mặt chia tay công nhân viên nghỉ hưu là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đối với cán bộ công nhân viên – người đã từng gắn bó và đóng góp công sức cho sự phát triển chung của Công ty.
     Ngày 30 tháng 10 năm 2018 vừa qua tại phòng họp Công ty đã diễn ra buổi họp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu là ông Lương Minh Vũ – Tổ trưởng Tổ Tài xế trong không khí rất vui vẻ, gần gũi. Tại đây, ông Vũ có dịp ôn lại những kỷ niệm đẹp, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, những kỷ niệm đáng nhớ cùng với các đồng nghiệp trong suốt thời gian công tác tại công ty.
     Ban lãnh đạo Công ty đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của ông Lương Minh Vũ trong sự phát triển chung của Công ty và gửi đến ông những lời chúc sức khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe
     Xúc động trước những tình cảm của Lãnh đạo, đồng nghiệp đã dành cho mình,  ông Lương Minh Vũ đã bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo và các đồng nghiệp đã hỗ trợ ông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian làm việc tại công ty. 
     Cuối buổi họp mặt, trong không khí ấm áp, thân mật, đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Đại diện 2 Đoàn thể đã trao tặng ông Vũ những phần quà lưu niệm đầy ý nghĩa.

 

Ông Lương Minh Vũ phát biểu tại buôi họp mặt

Ông Tô Phong Danh - Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho Ông Lương Minh Vũ





Đại diện các Phòng Đội trao tặng quà cho CBCNV nghỉ hưu

Hà Duy Khang