2003 - 2020

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền nước VNPAY

THANH TOÁN TIỀN NƯỚC, TRỰC TUYẾN MỌI NƠI
     Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt hơn, không chỉ cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng mà việc đơn giản hóa thủ tục thanh toán luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Giờ đây, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân (PHUWACO) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền nước của PHUWACO trực tuyến cho khu vực quận 10, quận 11, phường Phú Trung quận Tân Phú.
Bên cạnh cách thức truyền thống, khách hàng cần phải đến điểm thu để thanh toán tiền nước hằng tháng. Thì giờ đây, mọi thứ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn khi thông qua các kênh thanh toán đa dạng như: Ứng dụng Mobile Banking (ngân hàng trên điện thoại di động) của các Ngân hàng; Internet Banking; Website www.vban.vn hoặc www.phuwaco.com.vn; Kênh Ủy nhiệm thu tự động của Ngân hàng. Để thực hiện thanh toán hóa đơn tiền nước, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức sau:
  • Ứng dụng Mobile Banking (ngân hàng trên điện thoại di động) của các Ngân hàng:
  • Internet Banking:
Bước 1: Đăng nhập vào trang Internet Banking của Ngân hàng.
Bước 2: Chọn mục “Thanh toán hóa đơn” và “Thanh toán tiền nước”.
Bước 3: Nhập các thông tin hóa đơn.
Bước 4: Kiểm tra thông tin và xác nhận thanh toán.
Bước 5: Xác thực giao dịch và kết quả thanh toán thành công.
Việc thanh toán trực tuyến qua VNPAY hoặc website Công ty Cấp nước Phú Hòa Tân giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và mang đến sự tiện lợi, an toàn trong quá trình thanh toán.
  • Kênh Ủy nhiệm thu tự động của Ngân hàng:
Khách hàng đến quầy giao dịch đăng ký hình thức thanh toán Ủy nhiệm thu tự động. Định kỳ hàng tháng Ngân hàng tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán hóa đơn tiền nước. Khách hàng nhận kết quả thanh toán qua SMS/ Email.
Thanh toán hóa đơn tiền nước trực tuyến qua VNPAY mang đến cho khách hàng một hình thức thanh toán nhanh chóng, chính xác, an toàn và tiết kiệm thời gian.
Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5555 77. Chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ và đồng hành cùng Quý khách hàng để mang đến một cuộc sống đơn giản hơn.