0705 - 2013

Lắp đặt 6 trụ nước uống tại vòi: nâng cao ý thức sử dụng nước sạch

Nhân kỷ niệm 38 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2013) và kỷ niệm 8 năm thành lập Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (24/5/2013), Công ty Cổ Phần Cấp nước Phú Hòa Tân (PHUWACO) mới đây đã tiến hành lắp đặt các trụ nước uống tại vòi ở một số địa điểm công cộng như Bệnh viện, Trường học Công viên, Khu trung tâm thương mại.

Trong đó, đã có 06 trụ nước uống tại vòi được Phuwaco lắp đặt và đưa vào sử dụng tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng - Quận 1, Trường THCS Chu Văn An - Quận 11 và Trường Tiểu học Nguyễn Văn Tạo, Trường THCS Hiệp Phước - Nhà Bè.

Tiêu chí hàng đầu của ngành là cung cấp nước sạch an toàn cho cộng đồng, do đó để đảm bảo chất lượng nguồn nước, đơn vị đã sử dụng những chất liệu mới như composite, inox, đá Granite để xây dựng kiểu dáng trụ nước mô phỏng theo hình dáng hoa sen. Đồng thời, nguồn nước cung cấp tại các trụ nước uống tại vòi đều đạt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế quy định.

Chương trình lắp đặt các trụ nước uống tại vòi là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền mục tiêu cấp nước an toàn đến với cộng đồng dân cư. Tất cả các điểm uống nước công cộng đều được đặt ở vị trí tiện lợi, phục vụ dân sinh xã hội, phục vụ miễn phí cho người dân.

Thêm vào đó, hình ảnh những trụ nước tại vòi hứa hẹn sẽ tạo nên hình ảnh thân thiện và thể hiện nét văn minh của TP.HCM trong mắt bạn bè quốc tế./.

Nguyễn Văn Đắng – Phó Giám đốc Kỹ thuật