1402 - 2017

Phú Hòa Tân - 10 năm hình thành và phát triển

Trong 10 năm qua, kể từ ngày thành lập năm 2007 đến nay, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao: quản lý, tu bổ sữa chữa, cải tạo phát triển mạng lưới cấp nước, giảm nước thất thoát thất thu và giải quyết các khiếu nại của khách hàng trên địa bàn quận 10, quận 11 và phường Phú Trung Quận Tân Phú, góp phần đảm cấp nước an toàn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Cùng với thời gian Phú Hòa Tân luôn phát triển vượt qua chính mình, là đơn vị không ngừng ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động tại đơn vị. Công ty hằng năm luôn có nhiều giải pháp sáng kiến để áp dụng vào công tác quản lý và chăm sóc khách hàng.
Kể từ năm 2007 khi hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, Công ty CPCN Phú Hòa Tân hoạt động gặp không ít thuận lợi và khó khăn, tuy nhiên công ty đã có sự phát triển vượt bậc và những bước tiến dài. Để đạt được những kết quả trên là nhờ sự hỗ trợ của Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn, những khó khăn về thủ tục, quy định được tháo gỡ. Doanh nghiệp đã tự chủ, phát huy sáng tạo trong hoạt động của mình để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ người dân, góp phần hoàn thành nhiệm vụ “100% hộ dân TP.HCM được cấp nước sạch”.
Qua những thành tựu đạt được trong một thập niên qua cho thấy sự phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên Phú Hòa Tân với sự đoàn kết và tinh thần lao động hăng say, nghiêm túc. Với những thành quả đạt được trong 10 năm vừa qua, chắc chắn một điều rằng chặng đường phát triển tiếp theo tập thể CBCNV Công ty CPCN Phú Hòa Tân sẽ tiếp tục phấn đấu mang lại nhiều thành công hơn nữa.

 
 
Đại diện Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn tham dự hội nghị

Ông Trần Đình Phú nguyên Tổng giám đốc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tham dự hội nghị

Ông Phạm Khương Thảo – Giám đốc Công ty khai mạc hội nghị

Nhận cờ lưu niệm 10 năm xây dựng và phát triển do UBND thành phố trao tặng

 

Khen thưởng các cá nhân xuất sắc trong giai đoạn 10 năm 2007 - 2016
 
Phùng Xuân Trung