2205 - 2013

PHUWACO đào tạo khoá kỹ năng giao tiếp

Sáng ngày 11/5/2013 vừa qua, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân (PHUWACO) phối hợp với Trung Tâm Đào Tạo Tài Năng Trẻ Châu Á Thái Bình Dương - ATY đã tổ chức thành công khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp. Khóa học do Thầy Nguyễn Thành Nhân phụ trách, học tại Hội trường Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân.

Đây là chương trình nhằm trang bị và nâng cao kỹ năng làm việc trong Doanh nghiệp của CBCNV, hướng tới phát triển thành đội ngũ lao động chuyên nghiệp. Gói gọn trong 1 buổi sáng, cùng với 2 chuyên đề chính được thảo luận: Giao tiếp nơi công sở với khách hàng, và giao tiếp trong gia đình, nhưng đã mang lại nhiều kiến thức thú vị và thiết thực cho CBCNV của Công ty.

Thầy giáo Nguyễn Thành Nhân không chỉ đơn giản là truyền đạt những kiến thức, mà lồng ghép trong bài giảng những tình huống cụ thể, những bài học thực tiễn trong công việc hàng ngày, qua đó học viên cùng thảo luận để đưa ra các hướng giải quyết sao cho vừa đáp ứng được mục tiêu: phục vụ khách hàng tốt nhất và nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.

Trong mỗi tình huống, sau khi mỗi nhóm học viên tự thảo luận và đưa ra hướng giải quyết vấn đề, thầy Nguyễn Thành Nhân đều có những nhận xét, đánh giá sát thực và hợp lý, để từ đó, học viên tự rút ra bài học cho riêng mình. Song song đó, thầy giáo cũng đã nhiệt tình chia sẻ, giải đáp những thắc mắc của học viên, sự tận tình của thầy nhận được sự quý trọng của tất cả các học viên mặc dù thầy – trò chỉ gặp gỡ nhau trong 1 buổi học.

Chia sẻ về mục đích của lớp học Kỹ năng giao tiếp, Ban giám đốc của Công ty muốn nhắn gửi tới toàn bộ CBCNV: với sứ mệnh “Mang đến cho khách hàng dịch vụ cấp nước hoàn hảo, góp phần bảo vệ cộng đồng”, chúng ta làm việc tại Phuwaco không đơn thuần chỉ để có thu nhập ổn định mà còn là vì trọng trách đối với bản thân, gia đình và xã hội. Mỗi người lao động ở bất kỳ vị trí công việc nào cũng phải đặt mình vào mục tiêu của hoạt động công ty để có trách nhiệm cũng như đặt uy tín của Công ty lên hàng đầu.

Nguyễn Văn Đắng