0402 - 2015

Phuwaco tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2014

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco), sáng ngày 12/01/2015, CTCP CN Phú Hòa Tân (Phuwaco) đã tổ chức Hội nghị điểm điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2014 tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Q5 với sự tham dự của trên 200 CBCNV Công ty và gần 100 đại biểu, khách mời, ban lãnh đạo đến từ Sawaco, các Tổng Công ty thuộc Khối Thi đua 10, các đơn vị, công ty cổ phần trực thuộc Sawaco. Đặc biệt có sự tham dự của các cán bộ thuộc Ban thi đua khen thưởng thành phố, trong đó, có Ông Đỗ Văn Đạo, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua khen thưởng Thành phố.
Ông Đỗ Văn Đạo tặng Bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2014.
Trong 5 năm (2010-2014), nhiều phong trào thi đua được phát động với những hình thức, biện pháp phong phú, đa dạng; nội dung thi đua thiết thực nhằm mục tiêu động viên cán bộ, công nhân viên công ty ra sức lao động, học tập, đoàn kết và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng đơn vị, ngành cấp nước ngày càng vững mạnh. Các phong trào thi đua được phát động như: phong trào 90 hoặc 120 ngày đêm thi đua nước rút hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch SXKD của năm; chào mừng các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 2/9, Kỷ niệm ngày thành lập Công ty 01/02, ngày thành lập Tổng công ty 24/5... đạt được những kết quả tích cực trong chuyên môn và góp phần tạo môi trường lao động đoàn kết, sáng tạo. Một số chương trình nổi bật có thể kể đến như: Nụ cười Phuwaco; Không hút thuốc lá; Xanh – Sạch – Đẹp…
Song song đó, nhiều chiến dịch thi đua trọng điểm đạt kết quả ngoài mong đợi, giúp thương hiệu Phuwaco vươn xa và ngày càng vững mạnh hơn. Điển hình như phong trào “Hướng về cộng đồng, phát triển để phục vụ tốt hơn” và “Nước sạch cho mọi nhà” Xây dựng cơ chế một cửa cho các thủ tục hành chính; các chương trình cao điểm đảm bảo chất lượng nước cung cấp.
Bên cạnh rất nhiều phát kiến hay, thành quả của công tác giảm nước không doanh thu là mục tiêu trọng điểm trong kế hoạch 5 năm. Với nhiều giải pháp tiêu biểu được triển khai thực hiện như hệ thống PhuwaGis, tạo network mạng lưới đường ống trong Phuwagis; Hoàn thành công tác “Điều tra cơ bản hệ thống cấp nước”, hoàn thiện giải pháp “Chuẩn hóa công tác quản lý mạng lưới cấp nước”; Hoàn thiện họa đồ mạng lưới cấp nước... việc giảm nước thất thoát thất thu đã đạt được một số kết quả rất khả quan.
Với kết quả đạt được trong 5 năm, Phuwaco đạt được nhiều danh hiệu cao quý như: Giải thưởng khoa học kỹ thuật toàn quốc; Bằng khen của Thủ tướng chính phủ năm 2010; Năm 2013 được Bộ khoa học Công nghệ và Liên hiệp hội khoa học kỹ thuật Việt nam tặng cờ thi đua đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc ứng dụng các công trình đạt giải thưởng vào sản xuất và đời sống; Cờ thi đua đơn vị xuất sắc năm 2013 do UBNDTP trao tặng và Bằng khen của Bộ Xây dựng v/v Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác kế hoạch; Bằng khen của UBNDTP năm 2014 về thành tích xuất sắc trong thực hiện các công trình dự án xây dựng hệ thống cấp nước sạch liên tục nhiều năm (từ 2010 đến 2014).
Tại Hội nghị điển hình tiên tiến, Công ty đã tôn vinh 9 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2010-2014). Những thành tích trên đã góp phần tích cực vào sự phát triển của Công ty. Qua đó, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tính năng động, sáng tạo, lao động cần cù, phát huy mạnh mẽ nội lực, tạo động lực mới cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2015-2019.
Ông Hồ Văn Lâm - Tổng giám đốc Sawaco - tặng hoa cho các gương điển hình tiên tiến
Chủ tịch HĐQT và Giám đốc Công ty tặng hoa, bằng khen và lưu niệm chương cho gương điển hình

Trần Thị Thanh Nga.