Nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu, Phuwaco quyết định xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu mới, nhằm nâng cao sự đồng bộ và chuyên nghiệp trong hoạt động của công ty.
Bộ thương hiệu của Phuwaco được xây dựng đồng bộ từ ấn phẩm văn phòng đến hình ảnh ra bên ngoài (vật phẩm truyền thông), truyền tải ý nghĩa, đặc thù của hoạt động đơn vị. Bao gồm: các ấn phẩm như danh thiếp, giấy tiêu đề chính thức, giấy tiêu đề nội bộ, văn bản mẫu, giấy fax, phong thư lớn, phong thư nhỏ, sổ tay nhân viên, biểu tượng vui; vật phẩm truyền thông như xe công ty, mũ bảo hiểm, đồng phục công nhân, áo mưa, bảng tên nhân viên, biểu tượng hướng dẫn sẽ đều đồng bộ từ màu sắc đến kích cỡ logo.
Điểm nhấn chủ đạo trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới của Phuwaco là lấy gam màu chủ đạo là màu xanh nước biển, với ý nghĩa nhắn gửi: mang đến hi vọng, sức trẻ và sự tươi mới cho mọi lĩnh vực hoạt động cấp nước của đơn vị. Đồng thời, màu xanh cũng sẽ góp phần kích thích tinh thần lao động sáng tạo của cán bộ công nhân viên công ty, cũng như giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của Phuwaco.
Bộ nhận dạng thương hiệu sẽ luôn đi kèm Slogan “Thương hiệu cấp nước, vững bước cùng bạn” thể hiện sứ mệnh mà Phuwaco luôn theo đuổi, đó là mang đến cho khách hàng dịch vụ cấp nước chuyên nghiệp, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng./.
Nguyễn Văn Đắng – Phó Giám đốc Kỹ thuật