Thời gian: Từ ngày 01/11/2024 đến hết ngày 30/11/2024
Quà tặng: Sau khi thanh toán hóa đơn thành công (trừ Vay tiêu dùng) bằng Zalopay, khách hàng sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá đến 800.000Đ bao gồm:
- 01 Phiếu quà tặng (“Voucher”) ưu đãi 3% tối đa 20.000đ cho giao dịch Đặt Vé Phim từ 300.000đ bằng Zalopay & có hạn sử dụng 30 ngày
- 01 Voucher ưu đãi 2% tối đa 400.000đ cho giao dịch Đặt Khách Sạn từ 1.500.000đ bằng Zalopay & có hạn sử dụng 90 ngày
- 01 Voucher ưu đãi 3% tối đa 400.000đ cho giao dịch thanh toán Vé Tham Quan từ 1.000.000đ bằng Zalopay & có hạn sử dụng 60 ngày
- 01 Voucher ưu đãi giảm 50% tối đa 10.000đ cho giao dịch thanh toán Bảo hiểm chuyến bay nội địa từ 45.000đ & có hạn sử dụng 30 ngày
- 01 Voucher ưu đãi giảm 50% tối đa 25.000đ cho giao dịch thanh toán Bảo hiểm chuyến bay quốc tế từ 99.000đ & có hạn sử dụng 30 ngày
Nhận ưu đãi với vài bước đơn giản
- Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPay >> Chọn “Thanh toán hóa đơn”
- Bước 2: Chọn Dịch vụ cần thanh toán >> Chọn Nhà cung cấp và làm theo hướng dẫn
- Bước 3: Kiểm tra số tiền cần thanh toán và bấm "Xác nhận giao dịch" để hoàn thành
- Bước 4: Sau khi thanh toán hóa đơn thành công, nhận ngay gói quà đến 800.000đ
Quy định
- Mỗi một khách hàng/ Tài khoản ZaloPay (ZaloPay ID)/ số điện thoại/ thiết bị tại một thời điểm nhất định chỉ được nhận và sử dụng 01 gói ưu đãi 01 lần mỗi tháng.
- Voucher đặt vé phim không áp dụng cho cụm rạp Lotte Cinema và BHD Cinema
- Hạn sử dụng và quy định sử dụng được nêu trong chi tiết voucher.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay số dư ví điện tử.
- Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.
- Chương trình không áp dụng cho giao dịch sử dụng nguồn tiền từ thẻ ảo, thẻ prepaid.
- Chương trình chỉ áp dụng cho giao dịch sử dụng nguồn tiền Ví ZaloPay, Số dư sinh lời, Tài khoản trả sau, Thẻ và Tài khoản ngân hàng liên kết.
- Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy đối với các giao dịch được hưởng khuyến mại.
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
- Trường hợp ZaloPay nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng; Nếu xảy ra tranh chấp, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng
- Thời hạn ZaloPay tiếp nhận khiếu nại về chương trình là đến hết 3 ngày sau khi kết thúc chương trình