0212 - 2024

THANH TOÁN HÓA - GIẢM NGAY 10.000Đ

THANH TOÁN HÓA - GIẢM NGAY 10.000Đ
  •  Thời gian: Từ ngày 01/12/2024 đến 23:59 ngày 31/12/2024
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng
  • Quà tặng: Nhập mã BANTHAN sẽ được ưu đãi 1% tối đa 10.000đ áp dụng khi thanh toán hóa đơn có giá trị từ 100.000đ bằng Zalopay (Không áp dụng cho hóa đơn điện + vay tiêu dùng)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nhận ưu đãi với vài bước đơn giản 
  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalopay >> Chọn “Thanh toán hóa đơn”" hoặc Mở ứng dụng Zalo >> Chọn “Khám phá” >> Chọn “Trả hóa đơn”
  • Bước 2: Chọn Dịch vụ cần thanh toán >> Chọn Nhà cung cấp và làm theo hướng dẫn
  • Bước 3: Tại màn hình xác nhân giao dịch bấm chọn “Ưu đãi” >> Chọn ô "Nhập mã ưu đãi" >> Nhập mã >> Xác nhận >> Kiểm tra thông tin ưu đãi >> Dùng ngay
  • Bước 4: Kiểm tra số tiền cần thanh toán và bấm "Xác nhận giao dịch" để hoàn thành
Quy định  
  • Hóa Đơn bao gồm: Nước, truyền hình, internet, học phí, phí chung cư, phí không dừng, dịch vụ bảo hiểm và dịch vụ y tế
  • Mỗi một khách hàng/ Tài khoản ZaloPay (ZaloPay ID)/ số điện thoại/ thiết bị chỉ được sử dụng ưu đãi 01 lần mỗi tháng.
  • Số lượt nhập mã có giới hạn 200 lượt / ngày
  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho giao dịch sử dụng nguồn tiền Ví Zalopay, Số dư sinh lời, Tài khoản trả sau, Thẻ và Tài khoản ngân hàng liên kết
  • Hạn sử dụng và quy định sử dụng được nêu trong chi tiết voucher.
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay số dư ví điện tử.
  • Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.
  • Chương trình không áp dụng cho khách hàng nằm trong danh sách tài khoản hạn chế nhận ưu đãi của Zalopay
  • Chương trình không áp dụng cho giao dịch sử dụng nguồn tiền từ thẻ ảo, thẻ prepaid.
  • Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy đối với các giao dịch được hưởng khuyến mại.
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại. Trường hợp Zalopay nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì Zalopay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng;
  • Nếu xảy ra tranh chấp, quyết định của Zalopay là quyết định cuối cùng
  • Thời hạn Zalopay tiếp nhận khiếu nại về chương trình là đến hết 3 ngày sau khi kết thúc chương trình.
     
Thông tin liên hệ: 
 Hotline: 1900 54 54 36 
 Email: hotro@zalopay.vn