0303 - 2025

TRẢ HÓA ĐƠN SỚM - NHẬN NGAY CHỈ VÀNG


TRẢ HÓA ĐƠN SỚM - NHẬN NGAY CHỈ VÀNG
1. Thông tin chương trình:

  • Chương trình dành cho khách hàng thanh toán hóa đơn (*) thành công qua Zalopay trong 15 ngày đầu tháng từ 1/3 - 15/3/2025

  • Khách hàng đủ điều kiện sẽ được mở khóa và đổi quà tặng hiện vật bằng xu tại mục Ưu đãi của bạn (Hội Viên) trên trang Hóa Đơn vào 12:00 ngày 20/03

  • Quà tặng hiện vật sẽ bắt đầu được mở khóa và đổi từ 12:00 ngày 20/03, bao gồm:

 

  1. Chỉ vàng - số lượng quà: 1 phần (chỉ mở khóa cho các khách hàng thanh toán sớm từ 1/3 - 10/3) - tương đương với 9.000.000đ

  2. Vé máy bay đi Thái Lan - số lượng quà: 2 phần - tương đương 2.000.000đ / phần

  3. Buổi lẩu Haidilao - số lượng quà: 5 phần - tương đương với 500.000đ / phần

  4. Hộp túi mù POPMART - số lượng quà: 15 phần - tương đương với 280.000đ / phần

2. Các mốc thời gian quy định:
- Thời gian diễn ra chương trình: Từ 00:00 ngày 01/03/2025 đến 23:59 ngày 15/03/2025
- Thời gian đổi quà hiện vật: Từ 12:00 ngày 20/03/2025
3. Các bước tham gia:

  • Bước 1: Khách hàng thực hiện thanh toán hóa đơn thành công trong mốc thời gian quy định

  • Bước 2: Truy cập vào trang hóa đơn >> Mục Ưu đãi của bạn (Hội Viên) và đổi xu chọn quà

4. Quy định:

  • (*) Hóa đơn bao gồm các dịch vụ: Điện, nước, internet, truyền hình, vay tiêu dùng, học phí, chung cư, phí không dừng, bảo hiểm (không áp dụng cho mua bảo hiểm)

  • Hóa đơn phải được thanh toán thành công mới đủ điều kiện tham gia chương trình (Không áp dụng cho các giao dịch hoàn tiền / hủy)

  • Chương trình chỉ áp dụng khi khách hàng thanh toán bằng nguồn tiền nguồn tiền Ví Zalopay, Số dư sinh lời, Tài khoản trả sau (không áp dụng cho Vay tiêu dùng), Thẻ và Tài khoản ngân hàng liên kết.

  • Khách hàng phải đổi xu để nhận được quà tặng. Ưu đãi này chỉ dành cho khách hàng thành công có voucher đổi quà này trong Ví ưu đãi

  • Chương trình không áp dụng cho khách hàng có trong danh sách tài khoản hạn chế nhận ưu đãi của ZaloPay.

  • Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.

  • Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.

  • Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của Zalopay là quyết định cuối cùng.

  • Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày sau khi chương trình kết thúc.

 
5. Hình thức trao thưởng:

  • Sau khi xác định khách hàng trúng giải, trung tâm CSKH của Zalopay sẽ liên hệ với khách hàng để xác minh thông tin trúng thưởng. Trường hợp CSKH của Zalopay liên hệ với Khách hàng sau 03 cuộc gọi không thành công, hoặc sau 07 ngày Zalopay vẫn không nhận được đầy đủ thông tin hợp lệ, cần thiết để xác minh trúng giải thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.

  • Khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận tiền về ví Zalopay với giá trị tương đương với giá trị quy đổi quy định trong điều khoản chương trình

 
6. Thông tin liên hệ