TRẢ HÓA ĐƠN SỚM - SĂN NGAY QUÀ HOT
1. Thông tin chương trình:
2. Thể lệ chương trình
- Khách hàng thực hiện các nhiệm vụ như Thanh toán hóa đơn, Nhập mã hóa đơn mới... để nhận xu và dùng xu đổi quà Voucher, Hiện vật...
- Khách hàng thanh toán thành công và thỏa điều kiện chương trình sẽ được mở khóa quà theo từng nhiệm vụ
- Vào ngày 15 hằng tháng, các phần quà hiện vật sẽ được mở cho khách hàng đổi bao gồm:
- Thanh toán hóa đơn điện -1 chỉ vàng - quy đổi tương ứng là 12.000.000 VND
- Hóa đơn nước – Máy rửa mặt - Quy đổi tương ứng là 760.000 VND
- Hóa đơn Internet – Pin sạc dự phòng - Quy đổi tương ứng là 945.000 VND
- Hóa đơn vay – Tai nghe Bluetooth - Quy đổi tương ứng là 1.290.000 VND
3. Các mốc thời gian quy định:
- Thời gian diễn ra chương trình: Chương trình diễn ra hằng tháng với các nhiệm vụ và quà tặng được làm mới vào ngày đầu tiên của tháng
- Thời gian đổi quà hiện vật: 12:00 trưa ngày 15 hằng tháng
4. Các bước tham gia:
- Bước 1: Mở ứng dụng Zalopay >> Chọn “Thanh toán hóa đơn” hoặc Mở ứng dụng Zalo >> Chọn “Trả hóa đơn”
- Bước 2: Nhấn vào icon bên góc phải màn hình >> Truy cập trang chương trình >> Thực hiện nhiệm vụ >> Mở khóa quà >> Dùng xu đổi quà
5. Quy định:
- Hóa đơn phải được thanh toán thành công mới đủ điều kiện tham gia chương trình (Không áp dụng cho các giao dịch hoàn tiền / hủy)
- Chương trình chỉ áp dụng khi khách hàng thanh toán bằng nguồn tiền nguồn tiền Ví Zalopay, Số dư sinh lời, Tài khoản trả sau (không áp dụng cho Vay tiêu dùng), Thẻ và Tài khoản ngân hàng liên kết.
- Mỗi khách hàng chỉ được đổi quà 1 lần / tháng / 1 nhiệm vụ
- Khách hàng phải đổi xu để nhận được quà tặng. Ưu đãi chỉ dành cho khách hàng thành công có voucher đổi quà này trong Ví ưu đãi
- Chương trình không áp dụng cho khách hàng có trong danh sách tài khoản hạn chế nhận ưu đãi của ZaloPay.
- Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.
- Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.
- Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của Zalopay là quyết định cuối cùng.
- Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày sau khi chương trình kết thúc.
6. Hình thức trao thưởng:
• Phần quà sẽ được quy đổi thành tiền mặt và gửi vào ví Zalopay của khách hàng. Zalopay sẽ hoàn tất việc trao thưởng vào ví Zalopay cho tất cả khách hàng trúng thưởng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
• Sau khi xác định khách hàng trúng giải, Zalopay sẽ gửi thông báo qua ứng dụng Zalopay của khách hàng để thông báo trúng thưởng trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng.
•Khách hàng cần phản hồi các thông tin như hướng dẫn trong thời hạn Zalopay thông báo.
•Nếu khách hàng không cung cấp đủ thông tin trong thời hạn quy định thì xem như đã từ bỏ quyền nhận giải thưởng.
7. Quy định chung:
• Mỗi khách hàng, mỗi số điện thoại hoặc/ và mỗi thiết bị chỉ nhận tối đa 01 giải thưởng trong suốt Chương trình.
• Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.
• Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
• Trường hợp Zalopay nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì Zalopay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng.
• Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của Zalopay là quyết định cuối cùng.
• Thời hạn Zalopay tiếp nhận các khiếu nại: đến hết 3 ngày sau khi kết thúc chương trình.
Hotline: 1900 54 54 36
Email: hotro@zalopay.vn