1505 - 2024

TRIỂN LÃM OZWATER’24 - MELBOURNE

     Ngày 30/4/2024, tại Trung tâm hội nghị và Triển lãm Melbourne (MCEC), Hội thảo và Triển lãm ngành nước Australia – Ozwater’24 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều tổ chức quôc tế. Dẫn đầu đoàn Việt Nam, Hội Cấp Thoát nước Việt nam (VWSA), Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, Đoàn Cấp nước Phú Hòa Tân, cùng một số đơn vị cấp nước khác trong nước..
     Ozwater phát triển từ Hội nghị Liên bang nước Úc, tổ chức lần đầu vào năm 1964, đến nay đã trở thành Hội thảo và Triển lãm về ngành nước lớn nhất ở Southern Hemisphere – Nam Bán cầu. Ozwater’24 năm nay có mặt hơn 200 Nhà cung cấp trong lĩnh vực ngành nước như: Schnaider, Stantec, Vinidex, Smec, IBM, Swan,.. Triển lãm và hội thảo được tổ chức từ ngày 30/4 đến hết ngày 02/5. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm công nghệ cải tiến kỹ thuật nâng cao hiệu quả sản xuất, Ozwater’24 còn là nơi sẽ tập hợp các quan điểm của các chuyên đầu ngành, tầm nhìn về tương lai phía trước của ngành nước, cùng trao đổi đưa ra ý tưởng nghiên cứu mang lại giải pháp nhằm đối phó với khủng hoảng biển đổi khí hậu.
     Cũng trong khuôn khổ Ozwater’24, đoàn công tác sẽ có chuyến tham quan học tập một số giải pháp xử lý nước thông minh và địa điểm nổi bật trên địa bàn Thành phố.
Hình ảnh tại sự kiện Ozwater’24 của đoàn Cấp nước Phú Hòa Tân:



LÊ THỊ THANH TÂM