2203 - 2024

Ban chấp hành Công đoàn kết hợp cùng Ban Nữ Công Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tổ chức ôn lại kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ( 8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

     Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đó là cả một câu chuyện lịch sử dài về cuộc đấu tranh giành quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ của nhiều nhóm phụ nữ trên toàn thế giới. Để hằng năm, cứ đến ngày mùng 8 tháng 3, phụ nữ trên toàn thế giới, trong đó có phụ nữ Việt Nam được mọi người tôn vinh nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ.
     Ở thời nào cũng vậy, vẻ đẹp của người phụ nữ như một hằng số, bất biến ngàn đời. Đó là sự nhẫn nại, cam chịu, là sự thủy chung, sắc son. Dù bao khổ đau, bất hạnh vẫn không thể vùi lấp được những vẻ đẹp đó. Nó như những viên ngọc thô mà thời gian, những bất hạnh khổ đau là chất xúc tác mài giũa, càng ngày càng toả sáng.
     Hòa chung không khí vui tươi dành tặng cho một nửa thế giới nói chung và dành cho cán bộ công nhân viên là nữ tại đơn vị nói riêng, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân tổ chức buổi gặp gỡ và ôn lại kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công Đoàn Phú Hòa Tân đã có rất nhiều những hoạt động và những món quà thiết thực để các chị em tại đơn vị ngày càng có nhiều điều kiện để thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Chúc một nửa thế giới có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong ngày lễ đầy ý nghĩa này.


PHẠM TRẦN HOÀNG VĂN