2307 - 2024

Chi đoàn 2 - Đoàn Cơ Sở Công Ty Cổ Phần Cấp Nước Phú Hòa Tân tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn 2 lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2027

     Lúc 14h ngày 10/7/2024, tại phòng họp A Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân, Chi đoàn 2 đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2027. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - Bí thư chi bộ Kỹ thuật, Đồng chí Tô Phong Danh, Bí thư chi bộ Hành chánh Kế toán, Đồng chí Phùng Xuân Trung - Bí thư Đoàn cơ sở và 21 đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn.
    Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã trình bày Dự thảo báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2024; Phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 – 2027 và Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022 – 2024.
     Trong nhiệm kỳ 2022-2024, với sự nhiệt huyết, đoàn kết, sáng tạo, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đoàn cấp trên giao phó; tập thể chi đoàn luôn phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng; tích cực tham gia xây dựng Đảng, giới thiệu các đoàn viên, thanh niên ưu tú để đề nghị Đảng ủy xem xét kết nạp Đảng; chủ động phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện; các công trình thanh niên gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh, công cuộc chuyển đổi số của đơn vị, tham gia giảm tỷ lệ thất thoát nước, tham gia xây dựng đề án thành lập trung tâm mạng lưới cấp nước PWNOC.
     Cũng tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - Bí thư Chi bộ Kỹ thuật đánh giá cao những phong trào và công tác đoàn của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn Ban Chấp hành nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy được những thế mạnh của Chi đoàn, tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa để đạt được nhiều thành tích tốt, phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể trong đơn vị để tạo ra sức mạnh tổng lực cho các hoạt động của Chi đoàn.
     Đại hội đã thông qua đề án nhân sự và bầu ra được Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027 với đủ tiêu chuẩn, nhiệt tình, uy tín và có trách nhiệm, sẵn sàng cống hiến đưa Chi đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.


Đoàn Chủ tịch báo cáo tại Đại hội


Đồng chí Phùng Xuân Trung – Bí thư Đoàn Cơ sở phát biểu chỉ đạo tại Đại hội



Bầu cử BCH nhiệm kỳ 2024-2027 tại Đại hội


Công tác bầu cử được diễn ra nghiêm túc, dân chủ


Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Đảng ủy viên – Bí Thư Chi bộ Kỹ Thuật – Trưởng Phòng Kỹ thuật 
phát biểu chỉ đạo, khẳng định Đoàn thanh niên vẫn là lực lượng trẻ
mang lại nhiều sáng kiến trong việc chuyển đổi số tại đơn vị


Đồng chí Tô Phong Danh – Bí thư Chi bộ Hành chánh Kế toán – Trưởng phòng Tổ chức Hành chánh
tặng quà cho BCH nhiệm kỳ 2022-2024 không tái cử BCH mới


Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027.
Kết quả, bầu Ban Chấp hành Chi đoàn gồm 5 đồng chí theo thứ tự từ trái sang:
                                 - Đồng chí Phan Châu Tín giữ chức vụ Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn;
                                 - Đồng chí Lê Xuân Ân giữ chức vụ Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn.
                                 - Đồng chí Phạm Thị Trường An giữ chức vụ Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn;
                                 - Đồng chí Lê Đình Huấn giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn;
                                 - Đồng chí Trần Tiến Thịnh giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn;
TRẦN TIẾN THỊNH