2710 - 2017

Công đoàn - Đoàn thanh niên Phú Hòa Tân tổ chức thăm hỏi công nhân làm đêm

     Nhân kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống thanh niên công nhân thành phố (15/10/1982 - 15/10/2017) Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tổ chức thăm anh em công nhân làm đêm đang thực hiện công tác lắp van chặn tuyến ống D300 tại giao lộ Tô Hiến Thành - Sư Vạn Hạnh.
     Khi những con đường thành phố ngập trong ánh đèn cao áp và thưa bóng người, giờ làm việc của những người công nhân thi công tu bổ mới bắt đầu. Hằng đêm, khi thành phố đã yên tiếng động, người công nhân khoác máy đục, máy cắt, để đào thi công lắp đặt, sữa chữa các đường ống nước nằm sâu trong lòng đất.
    Công việc tuy cực nhọc và nguy hiểm rất dễ khiến người ta nản lòng. Nhiều người cũng có ý định chuyển bộ phận khác để không phải ra đường vào ban đêm như thế. Nhưng khi cái nghiệp đã vận vào mình, tình yêu nghề khiến họ quên đi mệt nhọc.
     Nhằm góp phần động viên, khích lệ tinh thần làm việc của các anh em công nhân làm đêm, Công đoàn, Đoàn thanh niên công ty đã tổ chức thăm hỏi công nhân tại hiện trường làm việc với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả của người công nhân làm đêm.
     Thăm hỏi công nhân làm đêm là một hoạt động thiết thực, được Ban chấp hành Công đoàn Công ty thực hiện thường xuyên nhằm góp một phần vào việc chăm lo đời sống tốt hơn cho người lao động, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, cực nhọc của người công nhân làm đêm
 




Công nhân thi công làm đêm





Lãnh đạo Công ty, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên trao tặng những phần quà động viên cho công nhân làm đêm
 
Phùng Xuân Trung