1001 - 2024

Đảng viên Đảng Bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân sinh hoạt chính trị kỷ niệm ngày thành lập Đảng

     Ngay từ những ngày đầu năm 2024, trong khuôn khổ chương trình sinh hoạt chuyên đề năm, và cũng là hoạt động kỷ niêm ngày thành lập Đảng (3/2/1930), các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp Nước Phú Hòa Tân đã có các hoạt động thiết thực nhằm ôn quá trình thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và truyền thống đấu tranh anh dũng của Dân tộc.
      Chi Bộ Hành chính- Kế toán đã thực hiện tìm hiểu về quá trình thành lập Đảng, tìm hiểu về Hội nghị hợp nhất ba tổ chức Cộng sản họp tại Cửu Long (Hương Cảng, Trung Quốc) dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Ái Quốc, trong đó hội nghị nhất trí thành lập đảng thống nhất, lấy tên là Đảng Cộng sản Việt Nam.

     Chi Bộ Kinh doanh đã có hành trình về quê hương Đồng Khởi, tại Nhà Truyền thống Tỉnh Bến Tre, các Đảng viên được tìm hiểu về Nghị quyết 15 của BCH TW Đảng khóa II, vận dụng nó vào thực tế ở Bến Tre, Tỉnh ủy và hàng vạn đồng bào đã đoàn kết làm nên cuộc Đồng Khởi long trời lở đất trên quê hương Bến Tre vào ngày 17/1/1960.
      Chi Bộ Kỹ thuật tìm hiểu về vùng đất Tây Ninh, nơi được Trung ương Đảng chọn làm căn cứ đặt cơ quan đầu não cách mạng là Trung ương Cục miền Nam để lãnh đạo kháng chiến đi đến thắng lợi cuối cùng giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Các đồng chí đảng viên đã viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Hòa Thành với lòng biết ơn các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh cho tổ quốc cho nhân dân.
     Đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm ngày thành lập Đảng năm 2024 đã giúp cho các Đảng viên hiểu hơn về quá trình thành lập Đảng, về sự lãnh đạo suốt của Đảng qua các thời kỳ Cách mạng để đến ngày độc lập hôm nay. Tiếp nối truyền thống của Cha, Ông, các đảng viên thuộc Đảng bộ Phú Hòa Tân sẽ phấn đấu hết mình, đoàn kết trong công tác, xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh.
Người viết: Lê Thị Thanh Tâm