0512 - 2023

Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân phát huy vai trò của Đoàn viên thanh niên trong phong trào xung kích thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh tại đơn vị

     Đoàn viên thanh niên của đơn vị là lực lượng xung kích, luôn sẵn sàng tiên phong trong việc thực hiện các chỉ tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị. Sáng tạo trong lao động, sản xuất, kinh doanh được các đoàn viên thanh niên triển khai thực hiện với nhiều cách làm và nội dung phong phú. Tại đơn vị Đoàn viên thanh niên đã đề xuất được nhiều sáng kiến, cải tiến, ứng dụng khoa học công nghệ để tiết kiệm nguyên, nhiên, vật liệu, thời gian sản xuất, nhân công. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất trong lao động.
     Phát huy vai trò xung kính trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Đoàn thanh niên Chi đoàn 1 Đoàn cơ sở Công ty đã phối hợp với Phòng Kinh doanh Quận 10 và Phòng Kinh doanh Quận 11 để cùng thống kê tất cả các các loại, cỡ đồng hồ nước hiện có trên địa bàn công ty quản lý và lên ý tưởng thiết kế bảng chỉ dẫn để hướng dẫn cách đọc chỉ số cho từng loại hiệu và cỡ đồng hồ nước khác nhau.
     Với quy định của công tác, mỗi cán bộ công nhân viên, mỗi Đoàn viên thanh niên khi thực hiện công tác biên đọc chỉ số đều phải tiếp cận tất cả đồng hồ nước trong lộ trình, ghi chỉ số chính xác hơn, tính đúng và tính đủ lượng nước tiêu thụ của khách hàng. Do đó, giải pháp được thực hiện bằng cách thiết kế tất cả các hình ảnh của các hiệu, các cỡ đồng hồ nước khác nhau trên 01 bảng thông tin và có ghi chú hướng dẫn cách đọc chỉ số của từng loại, cỡ đồng hồ nước trên địa bàn công ty quản lý.
     Với giải pháp này, đã mang lại hiệu quả thiết thực hỗ trợ trong công tác đọc chỉ số với đa dạng nhiều loại, cỡ đồng hồ nước đối với nhân viên tác nghiệp thực hiện công tác, đã tạo điều kiện để không chỉ đoàn viên thanh niên mà cán bộ công nhân viên trực tiếp thực hiện công tác biên đọc chỉ số có thể tiếp cận được thông tin các loại, cỡ và cách đọc chỉ số đồng hồ nước khác nhau hiện đang sử dụng trên mạng lưới cấp nước của Công ty. Đảm bảo nguyên tắc “đọc đúng, đọc đủ và chính xác” trong công tác biên đọc chỉ số nước, đảm bảo không tính trung bình tiêu thụ quá 02 kỳ liên tiếp.
     Với tinh thần “Yêu nghề - Trách nhiệm - Bãn lĩnh - Sáng tạo” trong công tác Đoàn và hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy, sự năng động, xung kích, sáng tạo của cán bộ, đoàn viên sẽ đưa hoạt động Đoàn ngày càng thiết thực, hiệu quả, gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời kỳ chuyển đổi số.



Đoàn thanh niên Chi đoàn 1 Đoàn cơ sở Công ty đã phối hợp với Phòng Kinh doanh Quận 10
 và Phòng Kinh doanh Quận 11 lắp đặt bảng hướng dẫn đọc chỉ số các loại đồng hồ nước



Lắp đặt bảng hướng dẫn đọc chỉ số các loại đồng hồ nước tại phòng làm việc
để hỗ trợ nhân viên tác nghiệp cách đọc chỉ số các loại Đồng hồ nước trên mạng lưới
Phạm Trần Hoàng Văn